
Quy trình thực hiện
Khảo sát và đánh giá hiện trạng
Connecta tiến hành phân tích quy trình làm việc, thu thập thông tin về hệ thống dữ liệu khách hàng hiện tại của Tân Việt, đánh giá các điểm yếu và xác định nhu cầu thực tế.

Thiết kế và triển khai giải pháp
Dựa trên nhu cầu và mục tiêu của Tân Việt, Connecta thiết kế hệ thống CRM tích hợp với các công cụ marketing automation và quản lý sự kiện. Đồng thời, tiến hành cài đặt và tùy chỉnh hệ thống để phù hợp với mô hình vận hành của doanh nghiệp.

Đào tạo, hỗ trợ và tối ưu hóa
Sau khi triển khai, đội ngũ Connecta hướng dẫn nhân viên Tân Việt sử dụng hệ thống một cách hiệu quả, đồng thời theo dõi và tối ưu hóa quy trình vận hành.

Tổng kết
- Tân Việt có một hệ thống dữ liệu khách hàng đồng bộ, giúp tối ưu chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng nhờ quy trình chăm sóc chuyên nghiệp và tự động hóa.
- Việc tổ chức sự kiện trở nên nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian.
- Chiến dịch marketing tự động giúp tiếp cận hiệu quả nhiều khách hàng cũ lẫn mới, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đồng hành cùng Connecta – Đơn vị tư vấn & triển khai chuyển đổi số uy tín hàng đầu.
Chia sẻ của khách hàng
Khách hàng nói gì về dịch vụ của chúng tôi
Gặp chuyên gia Connecta
để chia sẻ câu chuyện của bạn!
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn và cùng nhâm nhi ly cafe hay trà để trao đổi những vấn đề về trải nghiệm khách hàng.
Bạn lựa chọn đồ uống gì cho buổi hẹn?
Cafe nóng
Cafe đá
Trà
Nước lọc