Nhà Sách Tân Việt – Gieo Mầm Tri Thức

Dự Án Nhà Sách Tân Việt

Về khách hàng

logo nhà sách Tân Việt
Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt được thành lập năm 2006, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn – xuất bản và phát hành sách. Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, hiện nay Tân Việt là doanh nghiệp hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực xuất bản, in ấn sách và dịch vụ nhà sách.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín doanh nghiệp, Tân Việt mong muốn tìm kiếm giải pháp cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng trên đa kênh, giúp chinh phục và giữ chân khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm.

Những Vấn Đề Khách Hàng Gặp Phải

Trước khi đến với Connecta, Tân Việt gặp khó khăn trong việc tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng trên các kênh riêng lẻ. Dữ liệu phân tán trên đa kênh, khiến doanh nghiệp không dễ dàng đồng bộ thông tin và áp dụng những công cụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngoài ra, Tân Việt cũng chưa tối ưu hóa được nguồn dữ liệu khách hàng do chưa có hệ thống quản trị dữ liệu khách hàng tích hợp với các kênh marketing. Những thiếu sót này trở thành điểm yếu của Tân Việt, khiến doanh nghiệp dễ đánh mất những khách hàng tiềm năng.

Quy trình thực hiện

Quy trình thực hiện

Khảo sát và đánh giá hiện trạng

Connecta tiến hành phân tích quy trình làm việc, thu thập thông tin về hệ thống dữ liệu khách hàng hiện tại của Tân Việt, đánh giá các điểm yếu và xác định nhu cầu thực tế.

Thiết kế và triển khai giải pháp

Dựa trên nhu cầu và mục tiêu của Tân Việt, Connecta thiết kế hệ thống CRM tích hợp với các công cụ marketing automation và quản lý sự kiện. Đồng thời, tiến hành cài đặt và tùy chỉnh hệ thống để phù hợp với mô hình vận hành của doanh nghiệp.

Đào tạo, hỗ trợ và tối ưu hóa

Sau khi triển khai, đội ngũ Connecta hướng dẫn nhân viên Tân Việt sử dụng hệ thống một cách hiệu quả, đồng thời theo dõi và tối ưu hóa quy trình vận hành.

Tổng kết

  1. Tân Việt có một hệ thống dữ liệu khách hàng đồng bộ, giúp tối ưu chiến lược chăm sóc khách hàng.
  2. Cải thiện trải nghiệm khách hàng nhờ quy trình chăm sóc chuyên nghiệp và tự động hóa.
  3. Việc tổ chức sự kiện trở nên nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian.
  4. Chiến dịch marketing tự động giúp tiếp cận hiệu quả nhiều khách hàng cũ lẫn mới, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Dự Án Nhà Sách Tân Việt

Đồng hành cùng Connecta – Đơn vị tư vấn & triển khai chuyển đổi số uy tín hàng đầu.

Chia sẻ của khách hàng

Khách hàng nói gì về dịch vụ của chúng tôi

Dự Án Sam Lan

“Khi làm việc cùng Connecta, đội ngũ của Connecta không chỉ tư vấn hỗ trợ, giúp đỡ Sam Lan cởi bỏ những vướng mắc đang tồn đọng trong việc triển khai, mà còn nhiệt tình hỗ trợ trong công việc, cùng Sam Lan triển khai hệ thống uy tín.”

— Chị Lan

CEO Công ty Sam Lan

“Hợp tác với Connecta đã mang lại cho chúng tôi những kết quả vượt trội. Hệ thống quản lý mới không chỉ giúp chúng tôi theo dõi và quản lý kho bãi một cách hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc.”

— Anh Thuận

Giám Đốc Marketing Công ty Nhà Sách Tân Việt

Dự Án Lộc Tiến Sofa

“Việc hợp tác với Connecta đã mang lại sự thay đổi tích cực cho quy trình quản lý của chúng tôi. Hệ thống CRM mới không chỉ giúp chúng tôi quản lý dữ liệu khách hàng một cách chặt chẽ mà còn cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên.”

— Anh Tiến

CEO Công ty Lộc Tiến Sofa

Dot

Gặp chuyên gia Connecta
để chia sẻ câu chuyện của bạn!

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn và cùng nhâm nhi ly cafe hay trà để trao đổi những vấn đề về trải nghiệm khách hàng.

Bạn lựa chọn đồ uống gì cho buổi hẹn?

Vui lòng để lại thông tin liên hệ