
Về khách hàng


Những Vấn Đề Khách Hàng Gặp Phải
Quy trình thực hiện
Tạo môi trường tích cực và cộng đồng tập luyện. Tạo ra các chương trình thưởng thức thành quả, khen ngợi những thành tựu nhỏ, tổ chức các cuộc thi và sự kiện giúp tạo động lực cho khách hàng.

Khách hàng chưa rõ ràng về các bài tập và quy trình tập luyện
Cung cấp hướng dẫn tập luyện chất lượng từ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tổ chức các lớp hướng dẫn và buổi tập thử miễn phí để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các hoạt động tập luyện.

Đa dạng trong chương trình
tập luyện
Thiết kế chương trình tập luyện đa dạng, bao gồm các loại bài tập, lớp học và phong cách khác nhau, từ aerobic, yoga, boxing đến tập thể dục cá nhân. Điều này giúp thu hút đối tượng khách hàng khác nhau và duy trì sự hứng thú trong tập luyện.

An toàn và sức khỏe của
khách hàng
Đảm bảo an toàn trong môi trường tập luyện bằng cách có nhân viên giám sát, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị thường xuyên. Đồng thời, cung cấp hướng dẫn đúng cách sử dụng thiết bị và bài tập để tránh chấn thương.

Tổng kết
- Dữ liệu khách hàng được lưu trữ và quản lý hiệu quả.
- Tăng hiệu quả quản lý nhân viên, hỗ trợ kịp thời các vấn đề bán hàng.
- Giảm 50% thời gian duyệt báo giá và yêu cầu phê duyệt.
- Tăng 35% doanh số nhờ cải thiện sự tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
- Giảm thời gian xử lý tính lương và hoa hồng cho nhân viên.

Chia sẻ của Khách hàng
về dịch vụ của chúng tôi
Các bài biết chia sẻ và kiến thức về trải nghiệm khách hàng từ các chuyên gia của Connecta.
Gặp chuyên gia Connecta
để chia sẻ câu chuyện của bạn!
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn và cùng nhâm nhi ly cafe hay trà để trao đổi những vấn đề về trải nghiệm khách hàng.
Bạn lựa chọn đồ uống gì cho buổi hẹn?
Cafe nóng
Cafe đá
Trà
Nước lọc