
Quy trình thực hiện
Thu thập yêu cầu và chọn giải pháp
Dựa trên nhu cầu kinh doanh, lựa chọn giải pháp CRM phù hợp nhất. Thiết kế cấu trúc dữ liệu để đảm bảo quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Sau đó, lập kế hoạch chi tiết cho việc triển khai hệ thống mới.

Cấu hình hệ thống và đào tạo sử dụng
Tiến hành cấu hình hệ thống CRM theo yêu cầu đã thu thập. Sau khi cấu hình xong, tổ chức các khóa đào tạo để hướng dẫn toàn bộ đội ngũ kinh doanh và kế toán của Lộc Tiến cách sử dụng hệ thống mới.

Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa
Sau khi triển khai hệ thống, theo dõi việc tuân thủ và sử dụng của nhân viên. Xây dựng thói quen sử dụng hệ thống CRM hàng ngày, đảm bảo thông tin được cập nhật liên tục và chính xác. Đồng thời, thực hiện đánh giá và tối ưu hóa quy trình để hệ thống vận hành hiệu quả hơn.

Tổng kết
- Dữ liệu khách hàng được lưu trữ và quản lý hiệu quả.
- Tăng hiệu quả quản lý nhân viên, hỗ trợ kịp thời các vấn đề bán hàng.
- Giảm 50% thời gian duyệt báo giá và yêu cầu phê duyệt.
- Tăng 35% doanh số nhờ cải thiện sự tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
- Giảm thời gian xử lý tính lương và hoa hồng cho nhân viên.

Chia sẻ của khách hàng
Những đánh giá của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.
Gặp chuyên gia Connecta
để chia sẻ câu chuyện của bạn!
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn và cùng nhâm nhi ly cafe hay trà để trao đổi những vấn đề về trải nghiệm khách hàng.
Bạn lựa chọn đồ uống gì cho buổi hẹn?
Cafe nóng
Cafe đá
Trà
Nước lọc